Shophouse Noble Palace Long Biên

Shophouse Noble Palace Long Biên được thiết kế thông minh khéo léo vừa có thể an cư vừa có thể kinh doanh. Cùng với đó tầng dưới thiết kế theo kiểu mẫu thương mại có không gian rộng thoáng có không gian trưng bày các mặt hàng tiện lợi để kinh doanh. Shophouse Noble Palace dùng để kinh doanh hứa hẹn sẽ nhận được giá trị kinh tế cao xứng đáng với số tiền bỏ ra.

shophouse noble palace long biên

Khu Shophouse tại Noble Palace Long Biên gồm 36 lô sở hữu vị trí mặt tiền đường Đào Hinh và Đào Đình Luyện thuận tiện cho việc kinh doanh buôn bán đồng thời mở ra cơ hội đầu tư sinh lời vượt trội.

Shophouse Noble Palace Long Biên

  • Số lượng: 36 căn
  • Thiết kế: 4 tầng 1 tum
  • Diện tích 148 – 238m2
  • Mặt tiền: 8m -10m – 12.5m – 13m
  • Thiết kế: Bàn giao thô bên trong, hoàn thiện mặt ngoài
  • Pháp lý: sở hữu lâu dài.

Chuỗi các căn shophouse tại Noble Palace với thiết kế đa dạng về công năng sử dụng, kết hợp hài hòa giữa thương mại và cuộc sống tiện nghi, cho phép gia chủ có thể vừa kinh doanh vừa để ở. Những căn shophouse này trong tương lai cũng sẽ hình thành nên một khu phố mua sắm sầm uất của khu vực này.

shophouse noble palace long bien

Shophouse Noble Palace Việt Hưng được thừa hưởng ưu thế từ nguồn cư dân hiện hữu với nhu cầu đa dạng cùng khả năng chi tiêu cao, đây được đánh giá sẽ là nơi thu hút đông đảo những hoạt động thương mại, ẩm thực, là một thiên đường mua sắm mới của các tín đồ hàng hiệu.

shophouse noble palace long bien

Dân cư trong khu vực và các khu lân cận sẽ thuận tiện đến trải nghiệm dịch vụ, mua sắm hàng hiệu cao cấp khi có nhu cầu thay vì trước đây phải ra đến trung tâm thành phố. Shophouse dự án Noble Palace Long Biên sở hữu nhiều yếu tố lý tưởng để kinh doanh thương mại, dịch vụ hay đặt trụ sở công ty, văn phòng đại diện.

Các căn shophouse tại đây cũng được chỉn chu từ khâu thiết kế cho tới hệ thống nội thất bên trong với các thương hiệu nội thất đắt giá đến từ châu Âu. Sẽ không chỉ đơn thuần là một nơi bán hàng, shophouse của dự án Noble Palace Long Biên còn là một tuyệt tác nghệ thuật, một thành tựu kiến trúc để tạo nên một bức tranh tuyệt đẹp về khu mua sắm đẳng cấp dành cho người giàu.

Chi tiết dự án Noble Palace Long Biên xem tại noblepalacelongbien.com

TẢI BÁO GIÁ VÀ TÀI LIỆU DỰ ÁN

Báo Giá Và Chính Sách Bán Hàng Dự án





X
TẢI TÀI LIỆU DỰ ÁN