Tiện ích Noble Palace Long Biên

Dự án Noble Palace Long Biên sở hữu hệ thống tiện ích đạt chuẩn 5 sao, khẳng định là dự án đẳng cấp với lối sống thượng lưu, tiên phong tích hợp công nghệ 4.0 tiên tiến vào quá trình vận hành và quản lý toàn dự án. Sức hút của Noble Palace Long Biên đến từ chuỗi tiện ích “All-in-one” đặc quyền, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, từ an cư, lưu trú, nghỉ dưỡng đến thương mại, vui chơi, giải trí với chuỗi tiện ích 5 sao đắt giá. Tại đây, rất nhiều tiện ích nội khu phục vụ cư dân, nổi bật là khu vườn hoàng gia với đài phun nước, đường dạo bộ trong khuôn viên rợp bóng cây xanh, hồ cá và gara để xe cho từng biệt thự…

tiện ích dự án noble palace long biên

Sinh sống tại Dự án Noble Palace Việt Hưng bạn sẽ được trải nghiệm tại xứ sở của cuộc sống hiện đại mới chưa từng có trước đây, dẫn đầu xu hướng trong tương lai. Hệ thống sinh thái xanh đem đến cho cư dân một không gian sống thoáng đãng, hòa quyện với thiên nhiên.

tiện ích dự án noble palace long biên

tiện ích dự án noble palace long biên

Dự án Noble Palace Long Biên phát triển với phương châm tạo ra không gian sống đẳng cấp với đầy đủ tiện ích hoàn hảo ngay trong nội khu. Khi bước chân cư dân sẽ cảm nhận được 1 không gian sống cực kỳ hiện đại, sang trọng.

tiện ích dự án noble palace long biên

Tiện ích dự án Noble Palace Long Biên

  • Thánh đường mua sắm
  • Thiên đường ẩm thực
  • Nhà hàng cao cấp
  • Vườn hoàng gia Châu Âu
  • Cổng chào tráng lệ
  • Đài phun nước
  • Bể bơi bốn mùa.

Noble Palace Long Biên không chỉ là điểm đến đẳng cấp với phong cách nghỉ dưỡng, mà còn là biểu tượng của sự độc đáo và cá nhân hóa tinh tế cho từng gia chủ. Hệ thống tiện ích Noble Palace tạo nên không gian sống không chỉ hiện đại mà còn độc đáo.

tiện ích dự án noble palace long biên

tiện ích dự án noble palace long biên

Mang tới những trải nghiệm đầy đủ từ nghỉ dưỡng, giải trí, ẩm thực… theo mô hình “all in one”, tại Noble Palace Long Biên , mọi nhu cầu trải nghiệm cho cư dân và du khách đều được đáp ứng một cách trọn vẹn với chất lượng dịch vụ đỉnh cao nhất.

Hội tụ hệ tiện ích all-in-one, không gian căn hộ cao cấp tại Noble Palace Long Biên mang tới giá trị sống trọn vẹn cho người dùng cuối, nơi khởi đầu hành trình trải nghiệm lý thú, tận hưởng những cung bậc cảm xúc một cách trọn vẹn, hoàn hảo.

TẢI BÁO GIÁ VÀ TÀI LIỆU DỰ ÁN

Báo Giá Và Chính Sách Bán Hàng Dự án





X
TẢI TÀI LIỆU DỰ ÁN